[2K3 CHỌN GDU] Tân sinh viên GDU với ước mơ trở thành lập trình viên của tập đoàn đa quốc gia

Với niềm đam mê lập trình và tinh thần ham học hỏi, Phan Thanh Tuấn - sinh viên năm nhất ngành Công nghệ thông tin (Lớp TH06 - GDU) ước mơ trở thành lập trình viên của các tập đoàn đa quốc gia. Tuấn là một trong những Tân sinh viên được nhận Học bổng Tài năng của Trường Đại học Gia Định năm nay. 


Ngay từ nhỏ, Thanh Tuấn đã ngưỡng mộ Steve Jobs - người tiên phong trong cuộc cách mạng máy tính và điện thoại thông minh, mang đến sự thành công của Apple.

Từ đó, Tuấn được truyền cảm hứng theo đuổi đam mê lập trình. Tuấn mong muốn có thể trở thành lập trình viên tại các tập đoàn đa quốc gia để biến những mã Code khô khan thành ứng dụng và trò chơi có giá trị bền vững.

"Khi thành thạo một việc gì đó, yêu thích nó, đam mê sẽ tự đến. Mình không ngại tiến từng bước nhỏ, làm các dự án nhỏ để lấy kinh nghiệm làm những thứ lớn hơn, nâng cao khả năng lập trình", Tuấn nói.

Tuấn cũng bộc bạch rằng, sau một tháng học tại GDU, bản cảm thấy đúng đắn khi chọn Đại học Gia Định. Bởi Công nghệ thông tin chính là ngành mũi nhọn của trường. Dù còn nhiều bỡ ngỡ nhưng Tuấn vẫn đang trau dồi bản thân để thích ứng với môi trường học tập mới và đạt được ước mơ trở thành lập trình viên tại các tập đoàn đa quốc gia. 

Cảm ơn những chia sẻ chân thành của Tuấn. Chúc Tuấn sớm thực hiện được ước mơ và phát triển sự nghiệp của mình.

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét