Nụ cười và tình yêu

Trong chuyên mục “GDU trong tôi” lần này, hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn Khánh Trương, sinh viên năm nhất lớp K15DCTT02, ngành Truyền thông đa phương tiện, Khoa Khoa học xã hội – Ngôn ngữ. 


“Trong khoảng thời gian là học sinh lớp 12 băn khoăn chọn trường ngành, chọn trường, mình rất mông lung. Mình không biết bản thân nên học ngành gì, trường nào. Và rồi mình vô tình thấy được đoạn quảng cáo về Đại học Gia Định trên YouTube và bắt đầu tìm hiểu về Trường. 


Lúc đó mình nghĩ rằng: Đây thật sự sẽ là một ngôi trường rất phù hợp với mình đây. Mình thấy trường có học phí rẻ, thời gian đào tạo ngắn và cơ hội ra trường có việc làm sớm. Những lí do đó chính là động lực thúc đẩy mình vào ngôi trường này bởi vì mình tin mình sẽ học tập được nhiều kiến thức hay và mới mẻ tại ngôi trường này. 


Sau khi theo học tại trường, mình nhận thấy ở đây có rất nhiều giảng viên chuyên nghiệp và có trình độ chuyên môn cao. Môi trường học tập cực kì thân thiện và mọi người rất nhiệt tình giúp đỡ lẫn nhau. Ngoài ra, Trường còn có rất nhiều các câu lạc bộ để các bạn có thể thỏa sức với đam mê. Mình là một con người có thiên hướng nghệ thuật nên mình rất hứng thú với các câu lạc bộ của trường mình. 


Từ những ngày học đầu tiên gặp cô chủ nhiệm Nguyễn Mai Phương cùng các bạn lớp K15DCTT02, mình cảm giác đây chắc chắn sẽ là ngôi nhà và cô là người mẹ thứ hai của mình. Mình cảm nhận được sự tận tâm cùng với ánh mắt yêu thương học trò của cô Mai Phương. 


Trong khoảng thời gian học tập tại trường, mình đã có rất nhiều kỉ niệm đẹp. Đó là những tiếng cười trong giờ học giữa cô và trò, là khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc trong thời sinh viên của mình. 


Mình muốn gửi lời đến các bạn GDU-ers tương lai rằng, cuộc đời của chúng ta còn rất là dài và còn nhiều cơ hội đang chờ đón nếu chúng ta biết nắm bắt đúng thời cơ và đúng mục tiêu của chính mình. Chúc các bạn thành công”. 


Khánh Trương

LỚP K15DCTT02 

Ngành Truyền thông đa phương tiện – Khoa Khoa học xã hội & Ngôn ngữ

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét