GDU - Vươn lên trong đại dịch

Cả thế giới biến động, và Việt Nam cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng của dịch Covid-19, đại dịch đã tác động không nhỏ lên đời sống, kinh tế, việc làm của toàn xã hội.

Đứng trước những thách thức do đại dịch Covid-19 gây ra, Trường Đại học Gia Định (GDU) đã không ngửng nỗ lực, xây dựng các phương án thích hợp, phù hợp với các quy định chống dịch của Chính phủ, các quy định của ngành Giáo dục và Đào tạo về giảng dạy và học tập trong môi trường “bình thường mới”

Dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo nhà trường, bằng sự quyết tâm của toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên GDU, các hoạt động đào tạo và học tập, nghiên cứu vẫn được duy trì, phát triển lên một tầm cao mới

Váo tháng 5/2021, nhà trường đã vinh dự nhận Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục do Trung tâm Kiểm định Chất lượng Giáo dục - Hiệp Hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam (CEA-AVU&C) ký ngày 24/5/2021. Đây là vinh dự lớn lao và khẳng định chất lượn đào tạo của nhà trường.

 

Trường Đại học Gia Định (GDU) đạt kiểm định chất lượng giáo dục do CEA-AVU&C cấp

Đến tháng 10/2021, Ban Giám hiệu và đại diện trường Đại học Gia Định vui mừng tổ chức chương trình trực tuyến chào mừng tân học viên cao học ngành Quản trị Kinh doanh - khoá 1 năm 2021.

PGS.TS Võ Trí Hảo – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chào mừng tân học viên thạc sĩ, cũng như trao đổi các định hướng đào tạo của Nhà trường trong thời gian sắp tới. Thầy Hảo chia sẻ: “Khác với học sinh THPT là một tờ giấy trắng hoàn toàn, chưa có kiến thức, trải nghiệm, các anh chị học viên cao học đã tốt nghiệp cử nhân, càng học nhiều, càng lên cao, chúng ta sẽ càng có nhiều định kiến. Vì vậy, GDU kỳ vọng giúp học viên cao học trong khoá học này thu hoạch được nhiều nhất không chỉ kiến thức mà còn là kỹ năng, thay đổi tầm nhìn, thay đổi cách tiếp cận với vấn đề để quay trở lại giải quyết công việc hiệu quả hơn.”

Khai giảng trực tuyến Cao học ngành Quản trị kinh doanh năm 2021

Sau thành công của khóa 1 Cao học ngành Quản trị kinh doanh, nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của các cử nhân trong xã hõi, nhà trường thông báo về kế hoạch tuyển sinh Cao học ngành Quản trị kinh doanh năm 2022 với các chuyên ngành là Quản trị tài chính, Quản trị Nhân sự, Quản trị Vận Hành và Quản trị Chiến lược.

Đây là chương trình đào tạo nhận được nhiều sự quan tâm của xã hội, Ban lãnh đạo nhà trường cùng các cán bộ, giảng viên quyết tâm tổ chức thật tốt, linh hoạt phù hợp với tình hình mới, thích ứng với các điều kiện học tập mới.

Các cá nhân, tổ chức có nhu cầu học tập Cao học ngành Quản trị kinh doanh, nâng cao trình độ, kiến thức phục vụ công việc, nghiên cứu trong môi trường mới có thể liên hệ để đăng ký tham gia

----------------------------------------------------------------

Trường Đại học Gia Định thông báo tuyển sinh Thạc sĩ với hình thức XÉT TUYỂN dựa trên các tiêu chí:

- ĐIỂM TRUNG BÌNH TÍCH LUỸ BẬC ĐẠI HỌC

- ĐIỂM BÀI LUẬN

Ngành Quản trị Kinh doanh với các chuyên ngành:

Quản trị Chiến lược

Quản trị Vận hành

Quản trị Nhân sự

Quản trị Tài chính

Nhận hồ sơ: 31/01/2022

Nhập học (dự kiến): 03/2022

═════════════

ĐC: 456 Trường Chinh, P.14, Tân Bình, TP. HCM

Số điện thoại: 0389 759 759

Hotline (Zalo): 0937 526 526

Website: www.daotaothacsi.vn


NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét